Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. รู้จักเรา
  3. วิชาการและหลักสูตร
  4. นิสิต
  5. พัฒนาการเรียนการสอน
  6. เผยแพร่
  7. สถิติ
  8. ติดต่อเรา

Academic Development Training Week 2022

การอบรมเชิงปฏิบัติการทางออนไลน์

ครั้งที่ 2 (ปี 2565)

1 มิถุนายน 2565

2 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : การจัดการเรียนรู้แบบชุดวิชา
  • กิจกรรมที่ 2 : การเขียนหนังสือ / ตำราทางวิชาการ

imageimage

2 มิถุนายน 2565

2 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : เกณฑ์และการเขียนขอรับรองสมรรถนะตามกรอบมาตรฐาน UKPSF
  • กิจกรรมที่ 2 : การวิจัยพัฒนาการเรียนการสอน

imageimage

6 มิถุนายน 2565

3 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : จากทฤษฎีการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ
  • กิจกรรมที่ 2 : เทคนิคการตั้งคำถามในการจัดการเรียนการสอน
  • กิจกรรมที่ 3 : ทักษะการฟังและการตั้งคำถามเพื่อให้ปรึกษานิสิต

imageimage
image

7 มิถุนายน 2565

4 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : การใช้ Portfolio เพื่อพัฒนาผู้เรียน
  • กิจกรรมที่ 2 : การจัดการเรียนรู้ด้วยการชี้แนะ (Coaching) จากครูนักบรรยายสู่โค้ชผู้ชี้แนะ
  • กิจกรรมที่ 3 : การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐาน (Research-based Learning)
  • กิจกรรมที่ 4 : เครื่องมือสำหรับเกมการเรียนรู้ในชั้นเรียน

imageimage
imageimage

8 มิถุนายน 2565

3 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : การผลิตสื่อช่วยสอนด้วยเสียง (Podcast)
  • กิจกรรมที่ 2 : การผลิตสื่อช่วยสอนด้วยภาพ (Infographic)
  • กิจกรรมที่ 3 : การผลิตสื่อช่วยสอนด้วยภาพ (VDO)

imageimageimage

9 มิถุนายน 2565

4 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : เทคนิคการจัดการเรียนรู้ผ่าน Zoom และ Microsoft Teams
  • กิจกรรมที่ 2 : เครื่องมือจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) โดยใช้ Google Classroom และ Edmodo
  • กิจกรรมที่ 3 : เครื่องมือจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) โดยใช้ Moodle
  • กิจกรรมที่ 4 : เครื่องมือสำหรับระดมสมองและแผนผังความคิดในชั้นเรียน

imageimage
imageimage

10 มิถุนายน 2565

3 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : การสร้างเครื่องมือวัดประเมินการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย
  • กิจกรรมที่ 2 : การสร้างเครื่องมือวัดประเมินการเรียนรู้ด้วยจิตพิสัย
  • กิจกรรมที่ 3 : การสร้างเครื่องมือวัดประเมินการเรียนรู้ด้านทักษะพิสัย

imageimage
image

13 มิถุนายน 2565

3 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : การใช้แนวคิด Design thinking ในการเรียนรู้เพื่อพัฒนานวัตกรรม
  • กิจกรรมที่ 2 : Inquiry-based Learning
  • กิจกรรมที่ 3 : Project-based Learning

imageimageimage

14 มิถุนายน 2565

4 กิจกรรม

  • กิจกรรมที่ 1 : Problem Based Learning
  • กิจกรรมที่ 2 : Gamification : เปลี่ยนห้องเรียนเป็นเกม
  • กิจกรรมที่ 3 : Jigsaw Technique : สร้างการเรียนรู้แบบร่วมมือกัน
  • กิจกรรมที่ 4 : Team Based Learning (TBL)

imageimage
imageimage


รู้จักเรา | ติดต่อ | หลักสูตร | ความเป็นส่วนตัว | การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 114 สุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110



Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by My Srinakharinwirot University
Back To Top